Nguyên lý Tiếp thị

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)

Nhà xuất bản: Lao động xã hội

Năm xuất bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)
Thông tin nhan đề:Nguyên lý Tiếp thị
Nhà xuất bản:Lao động xã hội
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:784tr.
Năm xuất bản:2012

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)